20/1/10

Luôn vững vàng để từng bước thực hiện mục tiêu học tập

Một ngày mới bình yên trong thế giới hy vọng và tin tưởng ở tương lai tốt đẹp mà tôi đã quyết định lựa chọn cho riêng bản thân mình. Hôm nay tôi nhận thấy mình thật sự không còn cảm giác rung động trước những tình cảm của người ấy. Đã đến lúc tôi phải dứt khoát với một tình yêu không còn cảm xúc. Lý trí của tôi đã mách bảo tôi như thế.
Tôi thấy lòng mình trở nên nhẹ nhàng và thanh thản hơn bao giờ hết. Tôi có thể vượt qua được những trở ngại về sức khỏe để hoàn thành tốt việc học tập, thỉ chắc chắn những trở ngại trong tình cảm không làm tôi yếu lòng trước những kế hoạch học cao học trong năm tới.
Nhất định tôi phải vững vàng đi trên con đường ấy. Mục tiêu lớn nhất của tôi trong 3 năm tới là tập trung cho việc học cao học và thực hiện một số đề tài nghiên cứu khoa học mà tôi đã ấp ủ từ khi tốt nghiệp ĐH đến giờ.
Hãy bắt đầu từ ngày hôm nay bạn nhé! Cố lên ... Đừng quên .. tập thể thao và làm đẹp tâm hồn nha bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét