17/1/10

Tôi vẫn yêu cuộc sống của tôi!

Thêm một ngày mới tôi càng trân trọng cuộc sống. Tôi yêu cuộc sống!Tôi có một gia đình bình yên và hạnh phúc ở mức tương đối. Tôi yêu gia đình!Tôi có một công việc ổn định, tạo điều kiện cho tôi học tập. Tôi yêu công việc!Tôi đã tốt nghiệp ngành Giáo dục đặc biệt. Tôi yêu những người khuyết tật và chuyên ngành của tôi!Tôi có thời gian để học anh văn, đọc sách báo, đọc tài liệu chuyên ngành. Tôi yêu thích chúng!Tôi được giải trí theo cách riêng của mình: tập thể dục nhịp điệu, học đàn organ, sưu tầm tem. Tôi yêu những sở thích đó!Tôi có những người bạn và đồng nghiệp yêu mến, thân thiện, luôn phấn đấu học tập và làm việc vì lợi ích tập thể. Tôi yêu mến họ!Khi yêu tôi muốn những điều ấy mãi luôn hiện hữu trong tôi.Khi tôi yêu tôi nhận thấy mình cần phải có những trách nhiệm với những điều ấy.Chính vì vậy tôi cần phải học tập nhiều hơn nữa, tôi phải rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa và cố gắng duy trì thời gian cho những điều ấy.Tôi yêu cuộc sống này và tôi sẽ không ngừng ước mơ về những điều tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét