18/1/10

Thật sự tâm của tôi vẫn chưa bình yên

Một ngày mới đến cùng với những trăn trở về quyết định của ngày hôm qua. Tôi vẫm còn lưỡng lự và chưa tự tin vào sự lựa chọn của mình.
Như vậy còn những lý do gì khiến tôi phải níu kéo cuộc tình ấy?
Tôi từ bỏ tình yêu ấy vì chính gia đình tôi, vì người mẹ thân yêu mà tôi hằng kính trọng.
Tôi luôn nghĩ về những tháng ngày mỉnh phải nằm viện, hình ảnh mẹ luôn làm tôi chạnh lòng mỗi khi không vâng lời mẹ. Mẹ đã ở bên tôi trong những lúc bệnh nặng, phải phẫu thuật, điều trị nội trú... Tôi không thể quên được những phút giây mẹ trở vào bệnh viện thăm tôi sau một ngày làm việc vất vả cực nhọc. Tôi rất mừng khi mẹ mua cho nải chuối sứ, đó là món ăn vặt mà tôi rất thích. Hi hi... Cho đến khi tôi tốt nghiệp ĐH, làm việc tại một trường ở Sài gòn, tôi vẫn có thói quen ăn các món ăn bình dân làm từ chuối sứ. Tình yêu của mẹ cũng vẫn luôn bên tôi. Vậy thì tôi có thể yêu anh và hạnh phúc bên anh trong khi trái tim mẹ tôi tan nát và thất vọng về cuộc hôn nhân không trọn vẹn của tôi?
Hãy bình tâm lại elip à, bạn hãy mạnh mẽ và hãy sống có trách nhiệm với gia đình, người thân và đồng nghiệp. hãy suy nghĩ thật sâu sắc và chín chắn! Bạn không còn là một baby ngày nào, hãy lựa chọn và hãy chịu trách nhiệm về hành động của bạn!...
Cho phép bạn trải lòng mình và phân tích lại những tháng ngày qua, chính con tim bạn cùng với lý trí sẽ dẫn đưa bạn đến những hiện tại và tương lai tốt đẹp... Thêm một tháng nữa nhé elip!....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét