16/5/10

Cần phát huy bản lĩnh nhiều hơn.

Tối qua tôi gặp lại người bạn cũ. Chúng tôi đã trò chuyện với nhau rất nhiều về những vấn đề của cả hai. Tôi vẫn còn lưu luyến vì buổi chia tay. Tôi mừng cho bạn ấy đã tìm lại cảm xúc và niềm tin trong tình yêu.
Thật ra mà nói tôi lo lắng thái quá đến nỗi tôi vội vàng yêu, suy nghĩ không cẩn thận khi đưa ra quyết định. Với người yêu đã ly hôn cách đây hơn 3 năm, tôi không còn cảm xúc khi gặp gỡ, trao đổi thông tin hằng ngày hay cùng ăn uống, giải trí như thời gian trước. Tôi thấy mình không còn nhiều thời gian để lựa chọn, nhưng không có nghĩa là tôi nhắm mắt đồng ý lời cầu hôn khi tình cảm không có. Tôi .. cảm thấy mệt mỏi... khi nghĩ đến hôn nhân. Tôi không muốn bàn đến chủ đề này nữa.
Ngày hôm nay, ngày mai ... tháng sau ... tôi muốn tự do một mình đi về. Tôi cần sự bình yên và tĩnh lặng. Ngày hôm nay tôi phải dứt khoát những mối quan hệ riêng tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét