24/5/10

Phú Quốc yên bình, đẹp đến lạ thường!

Cuối tuần qua tôi đến Phú Quốc như thường lệ để thực hiện tiêp kế hoạch giáo dục cá nhân cho bé An. He he ... Lần này tôi đã chuẩn bị hoa hồng trước. Với 50 bông hồng, tôi có thể gửi tặng cho 5 gia đình. Riêng cô Tám Huê và cô Hà không nhận được trong dịp này. Hoa .. đẹp lắm .. càng đẹp hơn khi nó kèm theo cái tình, cái nghĩa.
Lần này tôi đến Phú Quốc cùng cô bé "Tâm heo". Nhóc con từ Sài gòn về quê để nghỉ hè. Những chuyến đi trước, chú Tú đón tôi tận sân bay. Trên đường đi chú thường trò chuyện về con người, công việc hay những dự án mới của đảo Phú Quốc. Hôm ấy tôi và nhóc đi taxi về, bước chân vào nhà, tôi cảm thấy căn nhà vắng vẻ hơn... vì chú đã đi Hồng Kông. Hix... chú dặn trước nhóc Tâm và Mỹ chăm sóc tôi 3 ngày. Thật trẻ con! Nhóc Tâm vừa về đến nhà, tiếng léo réo của mấy cô bạn gần xóm đã lấp đầy khoảng trống của một gia đình vắng bóng của người mẹ lâu nay và "ông ba" tạm thời.
Haha ... Sinh họat cùng với mấy nhóc thú vị lắm.. Tôi thấy mình bỗng trẻ hơn, vô tư hơn ... Hai nhóc quậy tôi tưng bừng cả ngày cũng như đêm. Cảm ơn những tiếng cười của hai nhóc đã mang đến cho tôi!
Huu huu .. Tôi đi biển nhiều lần mà vẫn chưa có dịp ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển. Thật khó tin.. Và chuyến đi này cũng vậy. Có lẽ tôi đi một mình nên mặt trời từ chối tôi chăng?? .. Ha ha ..
Tôi chọn vài chiếc khóa làm kỷ niệm cho chuyến đi. Tôi đã làm mới chùm chìa khóa của mình. Đã đến lúc tôi phải xóa bỏ quá khứ ngăn cản cơn gió mới hiện nay đang thổi mát lòng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét