19/5/10

Hình ảnh của tôi ở trường ĐH Lao động - Xã hội (CSII)

Má của con trông như cô gái mới biết yêu... Hi hi... Lúc nào má cũng nhỏen miệng cười. Gốc của má ở Huế, má rất dịu dàng, khéo léo, tế nhị, tận tụy hết mình vì công việc, lại rất can đảm và cứng rắn đấu tranh cho công bằng và sự thật. Con rất ấn tượng và rất tự hào về má sau hai hơn năm về trường. Con yêu má .. chụt chụt ..


Khẹc ... khẹc ... Con gái của má dễ thương wá àh... Nhìn vậy chứ con còn trẻ con lắm. Má nói con chưa lấy chồng được.. ha ha ..


Hôm ấy đi Đầm Sen vui lắm... Mừng ngày Phụ nữ vùng lên .. Ha ha ha ... Ai ai cũng cười thật tươi, thoải mái lắm .. Tôi nhớ cô Phương (Phòng KTTV) đã dẫn tôi đi thử chơi những trò mạo hiểm, khi nhìn tôi đã thấy sợ rồi. Vậy mà cô đã kéo tôi tham gia chơi 3 trò chơi với thác nước .. Hu hu .. Vừa lo lắng vừa thấy vui vì tôi đã chiến thắng bản thân mình.


Cũng hình ảnh những chiếc áo dài, nhưng các cô giáo trẻ đã trưởng thành hơn sau nửa năm. Hình chụp trong ngày lễ tổng kết học kỳ 1 (2009-2010. Chiếc áo dài xanh ngọc là của em gái tôi đó.. Cũ người mới ta .. Chị em chúng tôi hay đổi đồ cho nhau. Zui lắm đấy ...

Cô giáo ở trường tôi hân hoan, xinh xắn trong ngày lễ nhà giáo năm 2009. Đây là đồng phục của phòng Đào tạo. Trông rất Prôồhh.... He he .. Chúng tôi may theo kiểu thiết kế của Thái Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét