27/5/10

Ngôi trường thân yêu tôi đang làm việc.. có những niềm vui nho nhỏ...

Trường Lao động - Xã hội (CSII) khoác lên bộ áo mới tươi sáng và sạch đẹp hơn từ khi thầy Thủy - Phó hiệu trưởng về nhận nhiệm vụ công tác ở Quận 12. Tôi đi bộ hằng ngày vào sáng sớm và chiều tối trong khuôn viên trường. Thỉnh thỏang tôi đi với Nga vào buổi tối. Còn những buổi khác tôi đi tập luyện với 3 chú chó dễ thương. Abu đi với tôi trong những ngày đầu, tuy nhiên từ khi bác Ứng thông báo không được nuôi chó, Abu ít được ra ngoài và bị má Trang la mắng nhiều hơn. Do vậy buổi sáng nó trở nên làm biếng hơn. Riêng con Lu thì đại lười, trông thân hình béo tròn của nó thì chẳng muốn lôi kéo nó đi làm gì. Tuy nhiên nếu xét lại thì Lu cần được khuyến khích chạy nhảy tung tăng nhiều hơn. Con thứ ba là Ka. Chú Ka có thân hình thon thả, rất duyên vì rất siêng năng tung tăng đi đây đi đó. Ka rất thích được cưng chiều và hay quấn quýt với mọi người. Tính của Ka năng động, họat bát và vui vẻ, khác hẳn với Lu, vừa trầm ít vận động, lại hay thụ động. Mỗi nhóc đều có điểm dễ thương và đáng ghét. Tôi cảm thấy vui khi có 3 chú hộ tống tôi đi tập thể dục. Ngoài ra phải kể đến con chó xù Ki của chị Loan. Thoạt đầu trông nó rất đẹp và duyên dáng, nhưng nhìn kỹ lông của nó trông không mượt lắm, vừa bẩn vừa xấu .. Ha ha .. Thế mà nó rất kháu khỉnh và lém lỉnh. Mỗi khi 3 nhóc kia không ra chơi, nó sẽ tấn công tôi, bày trò để tôi cùng chạy với nó. Haha ... Tôi siêng năng chạy hơn mỗi khi bị Ki đưổi yêu .. Thầm cảm ơn Ki con...
Á, sáng nay tôi đặt 2 vé xem ca nhạc ở Hội quán Đời rất đẹp (Nơi sinh họat của người khuyết tật và cả người không khuyết tật). Tối nay tôi cùng đi xem ca nhạc với Nam. Tôi vẫn còn ngập ngừng vì quyết định này. Nghĩ lại, đơn giản là hai người bạn cùng chia sẻ sở thích và thú vui giải trí, như thế tôi sẽ yên tâm với lời mời của mình. Những ngày này tôi thuờng nghĩ về mối quan hệ của tôi và Nam. Thật sự tôi đang rất mến nam. Khó hiểu quá, tôi không biết dùng từ ngữ gì để diễn đạt cảm xúc của mình hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét