5/5/10

Nice day !

Chào buổi sáng!
Hôm nay tôi thật hạnh phúc vì được đi làm. Cũng như thường lệ, tôi ngồi vào bàn làm việc và mở máy vi tính, thế nhưng tôi chợt nhận ra niềm vui sướng khi được ngồi vị trí này. Ngày hôm qua cũng giờ này, một mình tôi trong bệnh viện, tôi cố gắng vượt qua cảm giác lo sợ. Tôi đã nghĩ mình đang bị mắc một chứng bệnh không nhẹ như những lần trước. Thật vậy kết quả tôi bị viêm dạ dày. Hix ... Tôi biết nguyên nhân chính là do chế độ ăn kiêng không khoa học của tôi trong 2 năm nay.
Tôi không lo lắng nữa vì đã hiểu rõ nguyên nhân, từ đó tôi biết mình phải quan tâm hơn nữa đến những bữa ăn hằng ngày. Điều trị bằng thuốc phần nào cũng giúp tôi chú ý đến thời gian sinh họat.
He he .. còn việc học ôn thi cao học ... tôi đã tạm dừng để chuyển qua đợt thi tháng 10. Như thế tôi có thêm thời gian để ôn thi kỹ lưỡng hơn.
Một ngày mới yêu thương và hạnh phúc lại đến với tôi ... Hi hi ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét