24/5/10

Người bạn mới đang ở gần bên tôi.

Tôi quyết định gửi tặng Nam vật kỷ niệm của chuyến đi Phú Quốc tuần qua.
Tôi không nhớ mình đã đi uống nước với Nam từ khi nào. Chỉ biết sau khi chia tay bạn trai, vào những buổi chiều tối một mình lặng lẽ trở về ký túc xá, tôi muốn đi uống nước để tránh thời tiết nóng nực, muốn xua đi cái mệt mỏi của một ngày làm việc.
Nam lặng lẽ đi bên tôi. Tôi đã trưởng thành, tôi cảm nhận được suy nghĩ của người khác và của chính mình. Chính vì thế không có lý do gì Nam và tôi cùng nhau trò chuyện mà không có sự thông cảm, chia sẻ của những đôi bạn và hơn nữa đó là cảm giác rất khó hiểu của người con gái khi chợt nhận ra đôi mắt tinh nghịch giống tôi, nụ cười rất thân thiện, cái gật đầu đáng yêu của người con trai.
Tôi cảm thấy dễ chịu khi ngồi bên Nam vào tối hôm qua. Hương hoa sữa thoang thoảng theo những cơn gió khẽ chạm vào tôi, tiếng nước reo réo rắt như lòng tôi đang hân hoan...
Hôm qua sau khi về đến Sài gòn, người tôi muốn gặp đầu tiên là Nam.
Thật sự tôi có cảm giác và suy nghĩ gì về Nam? Người bạn đồng nghiệp làm việc chung phòng với tôi hơn 2 năm qua đang nghĩ gì về tôi???......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét